Tuyển dụng các vị trí sau:

VỊ TRÍ TELESALE

  1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  2. Chức Danh: Telesale
  3. Số lượng cần tuyển: 02 Nữ
  4. Mô Tả Công Việc:
  • Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của Spa bằng kịch bản soạn trước.
  • Trả lời các câu hỏi về sản phẩm/ dịch vụ từ phía khách hàng.
  • Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ của Spa.
  • Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về dịch vụ theo quy trình hợp lý.
  • Ghi âm các cuộc gọi và ghi chú thông tin hữu ích.
  • Báo cáo cho Quản lý về số cuộc gọi, số lịch đặt hàng ngày.
  • Báo cáo cho Quản lý về doanh số theo ngày/tuần/tháng.

4.Yêu Cầu Ứng Viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1-2 năm ở vị trí telesales cho Spa hoặc Viện thẩm mỹ
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
  • Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.
  • Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực cao
  1. Chế độ đãi ngộ
  • Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn: Thu nhập trung bình: 11-15 triệu (LCB 6-8tr + thưởng KPI + PC ăn trưa + PC gửi xe).

(Có KPI trong công việc)

  • Được mua sản phẩm và dịch vụ với giá gốc
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
  • Du lịch Teambuilding hàng năm
  • BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia, diễn giả hàng đầu định kỳ hàng Tháng/Quý.
  • Được định hướng lộ trình thăng tiến và phát triển bản thân theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ của công ty.
  1. Địa điểm và thời gian làm việc.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (tháng nghỉ 4 ngày)
  • Địa điểm làm việc: Số 8, Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Liên hệ : 091.688.1618
  • Email nhận CV: hanhbeauty99@gmail.com
  • Hoặc nộp CV vào form dưới đây.

JD VỊ TRÍ CONTENT MARKETING

  1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  2. Chức Danh: CONTENT MARKETING
  3. Số lượng cần tuyển: 01 nam/nữ
  4. Mô Tả Công Việc:
  • Sản xuất Content Marketing cho các kênh paid advertising (Facebook Ads, Google Awords, Zalo Ads, Advertorial, , ….)
  • Phát triển các kênh Social media (Facebook, Youtube, Instagram, …), tạo ra các nội dung có tính lan truyền trên mạng xã hội
  • Viết các bài dạng PR báo chí, truyền thông – Lên thông điệp và nội dung cho POSM
  • Viết kịch bản, lên nội dung livestreams, tuyển mẫu, livestreams.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP marketing
  1. Yêu Cầu Ứng Viên:
  • Độ tuổi: Từ 22 – 32
  • Kỹ năng cần thiết:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về content trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ từ 6 tháng trở lên hoặc lĩnh vực khác từ 1 năm trở lên
  • Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực làm đẹp.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo và nhiều ý tưởng, có kiến thức cơ bản về Marketing, am hiểu thị hiếu và hành vi người dùng.
  • Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc, tinh thần cầu thị, chịu khó học hỏi.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Lợi thế ứng tuyển:
  • Đã từng làm marketing content lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Yêu thích cái đẹp và muốn phát triển sự nghiệp trong ngành làm đẹp.
  • Thích kiếm tiền nhiều tiền, ham học hỏi và máu lửa với công việc
  • Cực kỳ đánh giá cao các bạn content có gout thẩm mỹ tốt về hình ảnh.
  1. Chế độ đãi ngộ
  • Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn: Thu nhập trung bình: 12-15 triệu (LCB 8-10tr + thưởng KPI + PC ăn trưa + PC gửi xe).

( Có KPI trong công việc)

  • Được mua sản phẩm và dịch vụ với giá gốc
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
  • Du lịch Teambuilding hàng năm
  • BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia, diễn giả hàng đầu định kỳ hàng Tháng/Quý.
  • Được định hướng lộ trình thăng tiến và phát triển bản thân theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ của công ty.
  1. Địa điểm và thời gian làm việc.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (tháng nghỉ 4 ngày)
  • Địa điểm làm việc: Số 8, Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Liên hệ : 091.688.1618
  • Email nhận CV: hanhbeauty99@gmail.com
  • Hoặc nộp CV vào form dưới đây.

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN