Chia sẻ cách tập 15 phút Cardio mỗi ngày để giảm mỡ bụng cấp tốc!

Chia sẻ cách tập 15 phút Cardio mỗi ngày để giảm mỡ bụng cấp tốc!

15 Phút Cardio mỗi ngày để giảm mỡ bụng cấp tốc!

Cardio là gì?

Cardio là tên gọi chung của bất kì bài thể dục nào giúp tăng nhịp tim và đốt mỡ nhanh từ đó giảm cân cấp tốc. Điểm mạnh của Cardio là đem đến cho các nàng các bài tập thể dục với cường độ cao trong thời gian rất ít (từ 10 đến 20 phút) nhưng hiệu quả đem lại hoàn toàn không kém đi so với những bài tập thông thường.

Cardio hiệu quả không kém gì so với những bài tập thông thường

Bí kíp nhỏ dành cho nàng: Để tập những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chỉ trong 30 phút các nàng phải luyện tập với cường độ cao, hãy cố gắng lặp lại động tác đó (trong thời gian quy định) càng nhiều lần càng tốt. Tập di chuyển gấp đôi trong tất cả các bài tập (Khởi động, tăng tốc, phục hồi, giãn cơ,…)

10 Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho các nàng

Đá chân

Nếu không muốn bị chấn thương do bất ngờ hoạt động với cường độ mạnh, các nàng không nên bỏ qua bài tập này.

  • Bước 1: Đứng thẳng người, để hai chân ở khoảng cách tự nhiên.
  • Bước 2: Giơ thẳng tay lên trời để làm căng nhóm cơ ở bụng, đồng thời giơ nhẹ một chân sang trái (lưu ý là chân không được chạm đất).
  • Bước 3: Thu về, tiếp tục với chân bên phải. Lặp lại trong 1 phút.

Giơ cao chân

  • Bước 1: Đứng thẳng, giữ vai và khuỷu tay trên một đường thẳng, lòng bàn tay nắm hướng lên trời.
  • Bước 2: Bước chân cao tại chỗ, cố gắng để đầu gối gần chạm khuỷu tay
  • Bước 3: Tiếp tục trong 1 phút giây tiếp theo.

Gập người

  • Bước 1: Đứng thẳng, để cả 2 tay sau đầu.
  • Bước 2: Gập đầu gối xuống khoảng 90 độ so với vị trí ban đầu. Đùi song song với mặt đất.
  • Bước 3: Lập lại liên tục trong 2 phút.

Bật nhảy

  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Bật nhảy, đồng thời vươn cả hai tay lên đầu.
  • Bước 3: Lặp lại liên tục trong 2 phút.

Tư thế Kangaroo

  • Bước 1: Hạ mông một góc 30 độ, nắm 2 bàn tay giữ trước mặt (trong tư thế thủ).
  • Bước 2: Đưa nắm tay lên trời, nghiêng sang trái, đồng thời duỗi thẳng chân phải.
  • Bước 3: Lặp lại với hướng ngược lại trong 2 phút.

Tư thế đấm bốc

  • Bước 1: Tiếp tục trong tư thế thủ ở bài tập trên.
  • Bước 2: Vươn thẳng người, vươn nắm đấm tay phải về hướng bên trái.
  • Bước 3: Lặp lại với hướng ngược lại trong 2 phút.

Chạy nâng cao đùi nhanh

  • Bước 1: Thẳng tay và chụm lại trước mặt, chân bằng vai.
  • Bước 2: Chạy tại chỗ, nâng cao đùi. Đồng thời đưa lòng bàn tay (Đã chụm lại) về hướng chân đá lên.
  • Bước 3: Chạy liên tục trong 2 phút tiếp theo đó.

Xoay người liên tục

  • Bước 1: Đứng thẳng người, hạ mông trong tư thế thủ. Giữ khuỷu tay vuông góc với cơ thể.
  • Bước 2: Bật thẳng người, đồng thời xoay cả người trên (tính từ eo lên) về hướng bên trái.
  • Bước 2: Lặp lại với hướng ngược lại trong 2 phút.

Cúi người

  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Khuỵu gối, cúi người để tay trái chạm xuống sàn, đồng thời chân phải duỗi ngang.
  • Bước 3: Lặp lại với chân trái và tay phải trong 1 phút cuối cùng.

Một vài điều cần lưu ý để các bài tập thể dục giảm mỡ bụng có hiệu quả

Hãy tạo một môi trường tập luyện thoải mái để đạt hiệu quả tốt nhất các nàng nhé!

Môi trường tập luyện thoải mái sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất (Nguồn: Internet)

  • Lựa chọn những bộ đồ thể thao co giãn tốt.
  • Sắm ngay một đôi giày thể thao thoải mái và có độ bám cao.
  • Giữ đầu, lưng và đầu gối luôn thẳng để căng các múi cơ ở bụng.
  • Bật một vài bài nhạc sôi động để kích thích tinh thần tập luyện.
  • Luôn cung cấp đầy đủ nước lại cho cơ thể sau mỗi buổi tập.
  • Kiên nhẫn thực hiện mỗi ngày.
  • Kết hợp với một thực đơn ăn kiêng, detox giảm cân hợp lý.

Kết hợp linh hoạt các bài tập thể dục giảm mỡ bụng, bài tập cho eo thon sẽ là bí kíp giảm cân cho những nàng bận rộn. Chúc các nàng thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư Vấn 24/7